Mô tả:
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng qua điện thoai, Hotline, Website, Facebook.
- Nhận đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng từ Đại Lý.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, cung cấp tới khách hàng các chương trình khuyến mãi hậu mãi của công ty.
- Tư vấn giải đáp và làm hài lòng các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì mối kết nối lâu bền với khách hàng.
Yêu cầu :
- Năng động, cầu tiến.
- Giọng nói dễ nghe, to, rõ ràng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt - khéo léo.
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng (word, excel).
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm dịch vụ, chăm sóc sắc đẹp.
- Có kinh nghiệm về bán hàng mỹ phẩm, hoạt ngôn tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng cao.
Quyền lợi:
- Lương cứng: 5tr – 7tr
- Lương + thưởng + hoa hồng: 8tr- 12tr/tháng theo thành tích đạt được
- Có chế độ thưởng nóng, thưởng đặc biệt từ BGĐ theo thành tích đạt được trong tháng
- Có chế độ tăng lương, thuởng đặc biệt thời gian bất kỳ trong năm từ BGĐ nếu được đánh giá tốt
- Được hưởng đầy đủ phép năm, thưởng tháng 13, thưởng xếp loại cuối năm, tăng lương hàng năm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ theo luật lao động Việt Nam, BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, sáng tạo
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, đề bạt vào vị trí quản lý
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, bền vững, gắn bó với công ty.
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với kinh nghiệm và khả năng.
- Công ty tổ chức các chương trình đào tạo thường xuyên, du lịch, workshop, team building hàng năm để giúp nhân viên thực hiện tốt nhất công việc của mình.