1. Mô tả công việc
Khi khách hàng bước vào Spa, chào hỏi khách một cách chuyên nghiệp.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ tại Spa và chăm sóc khách hàng tận tình.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, hướng dẫn và giải đáp được thắc mắc của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Đặc hẹn lịch cho khách hàng (Trực tiếp hoặc qua điện thoại).
Viết bài Content hỗ trợ quá trình xây dựng và phát triển website.
Kiểm soát và chịu trách nhiệm các giao dịch xảy ra tại quầy lễ tân.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong Spa nếu cần thiết.
Tuân thủ quy định và các nhiệm vụ quản lý đưa ra.
Phối hợp vui vẻ với các đồng nghiệp, không gây mất hòa khí trong Spa.
2. Yêu cầu
Tuổi giao động từ 25 - 35.
Đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở những vị trí tương đương là lợi thế.
Có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Nói giọng phổ thông dễ nghe. Không nói giọng địa phương, không nói ngọng.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Trung thực, hòa nhã, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến mỹ phẩm và chăm sóc da là lợi thế.
Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel,...
3. Quyền lợi
Lương cơ bản: 6 triệu - 7 triệu.
Hưởng hoa hồng tư vấn dịch vụ, sản phẩm.
Hỗ trợ tiền cơm trưa: 600 nghìn/tháng.
Thưởng nóng vào những dịp Lễ, Tết.
Được hướng dẫn & đào tạo tận tình trong quá trình làm việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
Có chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: 8:30 - 18:30 tất cả các ngày trong tuần (Một tháng được nghỉ 2 ngày).