- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào hotline của spa
- Thực hiện các thủ tục đón tiếp khách đến và thanh toán khi khách ra về
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của spa tới khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng. Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nam/Nữ