Mô tả
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình duy trì khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng.
- Theo dõi và nhắc lịch hẹn cho khách hàng; tư vấn, thuyết phục KH mua liệu trình, sản phẩm.
- Giám sát và xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Giám sát, điều phối lịch làm việc của nhân viên trong phòng, giám sát đội ngũ thu ngân, lễ tân, CSKH của công ty.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận
Yêu cầu
- Nam/Nữ: từ 25- 40 tuổi.
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Công việc ổn định trong môi trường làm việc tại khách sạn 5* Tân Sơn Nhất;
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty;
- Được tiếp xúc với các đối tượng khách hàng VIP.
- Được xem xét tăng lương 5% – 10% mỗi năm
- Lương thoả thuận đạt từ 10 đến 12 triệu trở lên (bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng