Mô tả Công việc:
- Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của Bệnh Viện.
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng,
- Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc:
- Độ tuổi: 20t - 28t
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
- Kiên trì, năng động, sáng tạo có tinh thần cầu tiến.
Quyền Lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Phụ cấp cơm trưa.
- Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,có khả năng thăng tiến.
- Và các chế độ khác theo quy định công ty