A. Mô tả công việc
-
Trực tiếp tiếp khách hàng đến Thẩm mỹ viện
-
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ tại thẩm mỹ viện
-
Nhận data khách hàng sẵn có, tư vấn, giới thiệu, mời khách hàng trải nghiệm các dịch vụ.
-
Nhắc hẹn sử dụng dịch vụ cho khách hàng theo lịch tới hẹn, giải quyết các vấn đề của khách hàng
-
Chăm trực page của Thẩm mỹ viện (Trực page từ 8h-17h30)
B. Yêu cầu
-
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về tư vấn tại Spa - Thẩm mỹ.
-
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống.
-
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-
Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi.
C. Quyền lợi:
-
Lương cứng: 4 triệu + 0.2% hoa hồng.
-
Ngày nghỉ: Tháng nghỉ 2 ngày.
-
Hỗ trợ ăn trưa, chỗ ở
-
Thời gian làm việc: 8h30 -14h, 14h00 - 18h30 và 8h30-21h