Mô tả công việc:
Quản lý lịch Khách hàng hẹn đến sử dụng dịch vụ từ bộ phậnTelesale
Tiếp nhận Kháchhàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
Đảm bảo chỉ tiêudoanh số KPI được giao hàng tháng
Gọi điện nhắc lịchliệu trình, chăm sóc Khách hàng sau dịch vụ
Yêu cầu công việc:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Telesale, Tư vấn, Bán hàng, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ
Yêu thích công việc làm đẹp, Tư vấn chăm sóc Khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Spa, Thẩm mỹ
Chịu được áp lực trong công việc
Quyền Lợi:
Lương chính: 8 – 15 triệu + hoa hồng tư vấn (Thunhập từ 20 – 35 triệu)
Thưởng % tư vấn theo KPI, thường thưởng caohơn lương cứng
Phụ cấp ăn trưa 25,000đ /ngày
Thưởng tháng lương thứ 13, Check point thưởngcá nhân Xuất sắc hàng năm
Được tăng lương, định kỳ, thưởng nóng nếu đạtKPI hoặc hoàn thành xuất sắc công việc
BHYT, BHXH, BHTN sau 1 tháng thử việc