Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin khách hàng, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu các dịch vụ và chương trình khuyến mại phù hợp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
- Hướng dẫn khách: lựa chọn dịch vụ, mua thẻ, nộp tiền và đặt lịch trị liệu
- Làm hồ sơ, và lưu trữ hồ sơ khách hàng sau khi được Quản lý xác nhận thông qua
- Chăm sóc và theo dõi quá trình trị liệu của khách cập nhật đầy đủ các thông tin khi chăm sóc vào phần mềm quản lý theo yêu cầu công ty và có báo cáo hàng tuần đến quản lý chi nhánh và các bộ phận liên quan.
- Check mail cơ sở và nhận lịch đặt hẹn từ yahoo, skype
- Nhận lịch đặt hẹn và xếp nhân viên làm dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo yêu cầu từ quản lý
Yêu cầu khác
- Ưu tiên các bạn đã làm tư vấn bán hàng tại các hãng mỹ phẩm, hoặc trung tâm chăm sóc da, dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ
- Kỹ năng xã giao, tư vấn, thuyết phục tốt
- Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Yêu thích công việc làm đẹp
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng (bao gồm: % doanh thu tư vấn + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp trang điểm, tiền dịch vụ ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty
- Hàng năm được tăng lương theo Quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi để nâng cao trình độ