1. Mô tả công việc
Thu thập thông tin khách hàng, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Giới thiệu các dịch vụ và chương trình khuyến mại phù hợp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
Hướng dẫn khách: lựa chọn dịch vụ, mua thẻ, nộp tiền và đặt lịch trị liệu
Làm hồ sơ, và lưu trữ hồ sơ khách hàng sau khi được Quản lý xác nhận thông qua
Chăm sóc và theo dõi quá trình trị liệu của khách cập nhật đầy đủ các thông tin khi chăm sóc vào phần mềm quản lý.
Check mail cơ sở và nhận lịch đặt hẹn từ yahoo, skype
Nhận lịch đặt hẹn và xếp nhân viên làm dịch vụ
Thực hiện các báo cáo yêu cầu từ quản lý
2. Yêu cầu
Ưu tiên các bạn đã làm tư vấn bán hàng tại các hãng mỹ phẩm, hoặc trung tâm chăm sóc da, dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ
Kỹ năng xã giao, tư vấn, thuyết phục tốt
Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
Yêu thích công việc làm đẹp
Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
3. Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng (bao gồm: lương cứng + % doanh thu tư vấn + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp trang điểm + % bán thẻ + tiền dịch vụ ...)
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Quy định của Cơ sở
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được hưởng chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty
Hàng năm được tăng lương theo Quy định của Công ty
Có nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi để nâng cao trình độ