1. Mô tả
a. Nhiệm vụ trọng tâm thực hiện hàng ngày:
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại tại bộ phận Lễ tân – Tư vấn.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của đội ngũ nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai quy trình làm việc cho Nhân viên.
- Thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi cho nhân viên nắm bắt.
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Đề xuất tuyển dụng/điều chuyển/sa thải nhân sự tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Báo cáo tình hình hoạt động của trung tâm theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng chi nhánh.
b. Nhiệm vụ phối hợp hàng ngày
- Hỗ trợ công tác tư vấn.
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH.
- Phối hợp cùng phòng Maketing và CSKH về chương trình khuyến mãi & tư vấn thêm về chuyên môn.
2. Yêu cầu
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, y tế - dược hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành dịch vụ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, spa.
- Giọng nói chuẩn, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân công công việc, quản lý, đào tạo nhân viên.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu của Công ty.
3. Quyền lợi
- Mức lương 15 - 20 triệu + % doanh thu + thưởng.
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch trong và ngoài nước
- Chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội đào tạo nâng cao năng lực
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép