Mô tả công việc
- Quản lý chung công việc kinh doanh và hoạt động hàng ngày của spa
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng, chỉ tiêu doanh số bán hàng và nguồn dự liệu khách hàng của spa
- Chốt sale, doanh số và báo cáo cho cấp trên theo ngày, tháng, quý
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm cũng như cách phục vụ của nhân viên
- Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia đóng bảo hiểm xã hội
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng Tháng
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Lương cứng (12-15 triệu) + hoa hồng doanh thu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc sức khở
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan