I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
o Lên lịch làm việc ngày và tháng cho nhân viên và chuyển cho họ
o Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo đúng nhu cầu của khách.
o Tư vấn lợi ích của những liệu trình dịch vụ của Spa
o Trưng bày những thế mạnh hoặc những sản phẩm cần kinh doanh của spa.
o Đề xuất cải tiến trong mọi lĩnh vực để phát triển cho Spa.
o Tự mình giải quyết các vấn đề phát sinh của Spa.
o Báo cáo nhanh chóng bất cứ vấn đề nào phát sinh ngoài tầm kiểm soát của Spa cho Giám Đốc.
o Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên.
o Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tháng.
o Xử lý việc thanh toán tiền.
o Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của giám đốc Spa nếu có.
o Báo cáo nhanh chóng cho Giám đốc của Spa khi có sự phát sinh hư hỏng tài sản.
o Luôn kiểm tra số lượng mỹ phẩm Spa trong kho.
o Cung ứng những tài liệu in ấn khuyến mãi đến những khách hàng.
o Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ cho Spa
o Tìm hiểu xu hướng làm đẹp của người tiêu dùng và cập nhật dịch vụ mới theo nhu cầu thị trường
o Thời gian làm việc: 9h-19h30
II. TRÁCH NHIỆM
o Duy trì hoạt động công việc hàng ngày của spa luôn trôi chảy
o Đảm bảo hiệu quả của các liệu trình dịch vụ.
o Đảm bảo sự hòa hợp chặt chẽ các hoạt động giữa các nhân viên.
o Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.
o Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với các cơ sở bên ngoài có liên quan như các đại lý cung cấp sản phẩm
o Chịu trách nhiệm doanh thu hàng tháng của Spa
o Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: lương cơ bản + lương thưởng + phụ cấp + % hoa hồng + % hoa hồng vượt chỉ tiêu + lương trách nhiệm (10.000.000 – 40.000.000đ/tháng)
- Mức lương tương xứng theo cấp bậc, phù hợp với năng lực và đóng góp cho Spa.
- Xét tăng lương mỗi năm hoặc đề xuất lương theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết và thưởng doanh thu / quý / năm căn cứ vào tình hình kinh doanh của Spa
- Tham gia du lịch trong nước, và các hoạt động team building do công ty tổ chức
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo thường xuyên kỹ thuật sử dụng máy thẩm mỹ Công nghệ cao mới trong Spa
- 1 tuần được off 1 ngày
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Quản lý Spa/ Quản lý bán hàng trong ngành Spa
- Có khả năng hướng dẫn, đào tạo Kỹ thuật viên làm việc mang đến dịch vụ hài lòng cho khách hàng
- Tay nghề kỹ thuật Spa tốt và khả năng sử dụng máy thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao
- Chung thực, nhiệt tình, hăng hái trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, nước da đẹp;
- Đam mê về làm đẹp, có khả năng tư vấn, lãnh đạo đội ngũ nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp là một lợi thế