1. Mô tả công việc
Quản lý hoạt động kinh doanh của cơ sở
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm được cung cấp đến khách hàng, chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch, triển khai chương trình khuyến mãi mỗi tháng đảm bảo tăng doanh số định kì
Báo cáo kết quả kinh doanh đột xuất hoặc định kỳ
Dự báo nhu cầu và giải quyết các vấn đề phát sinh đến hoạt động kinh doanh
Các công việc khác theo phân công
2. Quyền lợi
Lương bao gồm : lương cứng + lương thưởng đạt vượt KPI + % hoa hồng tổng doanh thu trị liệu + % hoa hồng tổng doanh thu sản phẩm (10.000.000 - 30.000.000)
Xét tăng lương mỗi năm hoặc đề xuất tăng lương theo năng lực
Thưởng theo doanh thu, lễ tết
Tham gia các khoá đào tạo tại TPHCM và HN do công ty tài trợ
Trả lương qua ngân hàng, đóng BHYT
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Một tháng được off 2 ngày
3. Yêu cầu
Nữ, da đẹp, ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng
Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý Spa, quản lý bán hàng trong ngành thẩm mỹ
Có khả năng hướng dẫn, đào tạo kĩ thuật viên mang đến dịch vụ hài lòng cho khách hàng
Đặc biệt phải chung thực, nhiệt tình, có tâm trong công việc. Trong quá trình làm việc, nếu vi phạm các yếu tố này sẽ bị cho thôi việc ngay lập tức không trả lương
Kĩ năng báo cáo, lập kế hoạch, xây dựng và phát triển hệ thống database khách hàng
Kĩ năng xử lí thông tin, phát sinh nội bộ
Kĩ năng làm việc theo nhóm
Khả năng bán hàng trực tiếp, khả năng phân tích khách hàng
Kinh nghiệm trong việc quản lý con người, hàng hoá, giám sát việc tuân thủ quy trình