1. Mô tả công việc
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng trên fanpage và phần mềm chuyên dụng của công ty
- Tiếp nhận, tư vấn dịch vụ và xử lý các vấn đề của khách hàng
- Thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chuyển cho bộ phận tư vấn trực tiếp sau khi chốt với khách hàng
2. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản : 4 triệu (Thử việc) + Phụ cấp siêu to khổng lồ + thưởng hoa hồng theo năng lực nếu đảm nhiệm tốt công việc được giao = Thu nhập theo năng lực của ứng viên
- Hoa hồng doanh thu theo % thỏa thuận
- Tổng thu nhập có thể dao động từ 10 – 70 triệu/ tháng (Tùy vào năng lực chốt sales)
- Được nghỉ phép 4 ngày / tháng tự chọn.
- Làm việc với đội ngũ đầy chuyên nghiệp trong công việc và môi trường hiện đại
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên nếu gắn bó với công ty lâu dài (được quyền đứng tên sở hữu)
3. Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
- Trong quá trình làm việc sẽ được hỗ trợ và đào tạo thêm
- Thích thú với nha khoa là một lợi thế
- Nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc
· Thời gian làm việc : T2-T7 (8h-19h) CN (8h-16h). Nghỉ trưa 2 tiếng