1. Mô tả công việc
Quản lý hồ sơ khách hàng
Chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện đón khách ở Khu vực sảnh
Tiếp đón khách hàng, làm thủ tục check in – out, điều phối và hướng dẫn khách hàng đến trị liệu
Làm báo cáo khách hàng đến trị liệu
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi khách hàng đến trị liệu, liên hệ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng
2. Yêu cầu công việc
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Ngoại hình ưa nhìn
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần
- Ca 1: 8h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 21h00
3. Quyền lợi
Lương cứng 4.5 tr + Thưởng KPI: (7-9tr/ tháng)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.