– Giám sát khu vực Lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
– Giám sát việc thực hiện tư vấn dịch vụ đến Khách hàng và quản lý doanh thu
– Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới
– Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng
– Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong Spa theo đúng tiêu chuẩn Spa
– Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, ngành ngoại ngữ, quản trị Nhà hàng – Khách sạn
– Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m55 trở lên
– Giao tiếp thành thạo Tiếng Hàn
– Kinh nghiệm vị trí quản lý
– Kỹ năng giám sát công việc tốt, xử lý tình huống linh hoạt khéo léo, xây dựng mối quan hệ Khách hàng hiệu quả
Làm việc: Ca 10 tiếng; 13:00 ~ 23:00
Lương CB + Thưởng + Phụ cấp khác; từ 11.000.000 VNĐ
Chế độ đãi ngộ & phúc lợi Golden Lotus:
– Bao cơm giữa ca
– Nghỉ 4 ngày/tháng, không nghỉ ngày Thứ bảy, chủ nhật, Lễ, Tết
– Lương tháng 13, tham gia BHXH
– Ngày sinh nhật ngày công nhân đôi
– Nhân viên làm việc sau 5 năm được đi du lịch các nước Đông Nam Á