1. Mô tả công việc
- Chào đón khách khi khách vào spa và cám ơn khách khi ra về
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách về liệu trình của spa
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc cho khách
- Làm báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
2. Quyền lợi
- Lương cứng + phần thưởng doanh thu
- Đối với ứng viên chưa KN: nhận đào tạo và hưởng 70% lương trong thời gian đào tạo
- Tháng nghỉ 4 ngày, 12 ngày phép/năm
- Thưởng lễ tết, lương tháng thư 13, tham gia các hoạt động dành cho nhân viên
3. Yêu cầu
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về spa