Mô tả chi tiết công việc
- Trực tiếp tiến hành thực hiện dịch vụ cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ cùng tầng khi khách không hài lòng về dịch vụ
- Theo dõi trang web, Facebook của Công ty, like và share bài mới theo Chương trình Công ty đề ra
- Chụp ảnh khách hàng: trước – sau khi làm dịch vụ để làm dữ liệu của công ty.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Báo cáo khách hàng, thu chi hàng ngày; báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
- Tạo không khí đoàn kết, hoà thuận trong tập thể nhân viên và trong toàn công ty.
- Đánh giá năng lực công việc, năng lực giao tiếp ứng xử của nhân viên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết