MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 8 - 10 nhân viên)
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng,….