- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách; ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ.
- Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng .
- Thực hiện công việc bán tour, liên hệ, gửi email đến khách hàng
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình khá
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nam/Nữ