MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách việc đảm bảo doanh số tại cơ sở
- Quản lý nhân sự, biến động nhân sự,
- Giám sát toàn bộ nhân viên liên quan đến kỷ luật lao động, ý thức làm việc, tác phong của nhân viên tại cơ sở
- Quản lý các bộ phận về hiệu quả năng suất lao động nhân viên,
- Giám sát, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng các quy định của công ty
- Kiểm tra đánh giá nhân viên, tạo động lực cho nhân viên làm viên
- Kiểm tra giám sát việc tiếp đón khách hàng
- Quản lý, kiểm tra hồ sơ khách hàng theo đúng quy định
- Cập nhật các chương trình khuyến mại, giá cả, ưu đãi khách hàng.
- Quản lý hồ sơ sổ sách đảm bảo vấn đề thu chi chuẩn xác
- Hỗ trợ khâu tư vấn chăm sóc và giải quyết khách hàng trong quá trình làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
- Thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng với quy mô lớn và đối tượng khách hàng VIP một cách khoa học và hoàn hảo nhất. Ngoài ra kiêm tra chất lượng tư vấn bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 32 trở lên
- Có kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, spa ít nhất 5 năm
- Ưu tiên Nam, gay là một lợi thế
- Kinh nghiệp chăm sóc khách hàng và giải quyết các khách hàng ở các tập đoàn lớn
- Ngoại hình: đẹp, sang trọng, sạch sẽ, thơm tho
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8 triệu/tháng + % doanh thu theo tháng, quý và năm. Tùy thuộc thêm vào kinh nghiệm thực tế mức lương có thể lên đến 80 triệu - 150 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
- Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.