Mô tả công việc
- Điều hành các công việc thuộc công tác dịch vụ, công tác quản lý nhân viên.- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, quy định của Công ty.
- Set up qui trình làm việc cho các bộ phận: Lễ tân, Spa, Tạp vụ…
- Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý và phát triển các công việc về quảng cáo, booking của công ty.
- Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách công việc hành chính, nhân sự của toàn Spa
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cứng + % doanh thu (Tổng thu nhập 30-50 triệu/tháng)- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động và chế độ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết.
- Công việc ổn định, phát triển và lâu dài.
- Lương: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn (thu nhập 30-50 triệu)
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn: Kinh nghiệm ở vị trí Quản lí Spa hoặc Quản lí khách sạn trên 1 năm- Chăm chỉ, nhiệt huyết, yêu nghề Spa, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.