MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
– Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
– Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
– Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
–Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
– Chịu được áp lực cao
QUYỀN LỢI:
– Được hưởng các chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật
– Lương thưởng xứng đáng theo năng lực
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, khả năng quản lý