1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp đón, tư vấn dịch vụ Spa cho khách
- Tiếp nhận các các yêu cầu đặt dịch vụ qua điện thoại, email
- Ghi vào logbook hoặc vào hệ thống lịch đặt dịch vụ của khách
- Trực tiếp làm dịch vụ cho khách hàng như: chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, chăm sóc body, massage... theo đúng các quy trình/quy chuẩn của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm trị liệu
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo các phòng trị liệu được giữ sạch và gọn gàng theo như danh sách kiểm tra của Spa và các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe.
- Làm sạch và chuẩn bị giường và phòng trước và sau khi khách sử dụng và luôn đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh của phòng trị liệu.
- Tham dự các khóa đào tạo liên tục trong và ngoài Spa.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm kỹ thuật viên spa tại các spa, khách sạn, resort.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tương tác tốt với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
3. QUYỀN LỢI
- Lương cứng 5 - 7 triệu + % dịch vụ + % tư vấn + tip. Tổng thu nhập 15 - 20 triệu/ tháng
- Làm việc 05 ngày hoặc 40 giờ một tuần.
- Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Đồng phục
- Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm, Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Kỷ niệm sinh nhật
- Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.