MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý lịch Khách hàng hẹn đến sử dụng dịch vụ từ bộ phận Telesale
- Tiếp nhận, tư vấn Khách hàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng
- Gọi điện nhắc lịch liệu trình, chăm sóc Khách hàng sau dịch vụ
YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 1-2 năm thực chiến trong lĩnh vực Telesale, Tư vấn, Bán hàng, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ
- Yêu thích công việc làm đẹp, Tư vấn chăm sóc Khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Spa, Thẩm mỹ
- Chịu được áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 8-10 triệu (deal trực tiếp trên năng lực) + thưởng KPI (từ 100-300% lương cứng) + hoa hồng tư vấn (Thu nhập từ 20 – 30 triệu)
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ ngày
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT....
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn