*) Mô tả:
- Tư vấn khách hàng trực tuyến qua các kênh: website, facebook, zalo, youtube về tất cả dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Á Đông.
- Thu nhập data và cập nhật liên tục trong ngày.
- Chuyển giao những trường hợp khiếu nại của khách hàng trực tuyến cho BP CSKH.
- Lọc và phân bổ data cho bộ phận tư vấn theo ngày.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của trưởng bộ phận.
*) Yêu cầu:
- Nữ từ 20 – 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, biết xử lý tình huống.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu ngành/dịch vụ thẩm mỹ và tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc (8 tiếng, làm 6 ngày/tuần)
*) Quyền lợi:
- Lương cứng: 5.000.000đ – 8.000.000đ
- Thưởng KPI hấp dẫn: 8.000.000đ – 20.000.000đ
- Cơ hội huấn luyện: Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Hòa nhập với môi trường, đồng nghiệp thân thiện
- Tiếp cận với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại
- Thưởng lễ Tết và tổ chức du lịch Team Building hằng năm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN.
- Ngoài ra bạn còn được hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Phụ cấp khác: Theo chính sách công ty.
- Ngày nghỉ: Theo Luật định.