• Lên lịch các dịch vụ cho các cá nhân và các nhóm lớn sử dụng hệ thống phần mềm đặt phòng spa / thẩm mỹ viện.
• Gọi cho khách để xác nhận các dịch vụ theo lịch trình
• Cập nhật danh sách đặt phòng / hủy trong suốt cả ngày, thông báo cho nhà cung cấp về những thay đổi vào phút cuối và giải quyết các vấn đề về lịch trình khi cần bằng cách làm việc với giám sát / quản lý.
• Kiểm tra khách cho các cuộc hẹn, xác nhận trước và cuối cùng Tên, và cung cấp định hướng spa chung cho khách khi đến.
• Thúc đẩy và bán các dịch vụ spa / thẩm mỹ viện
• Xử lý các khoản thanh toán của khách cho các dịch vụ spa / thẩm mỹ viện và nhận ủy quyền thanh toán khi cần thiết.
• Chấp nhận và ghi nhật ký tiền mặt cho nhân viên.
• Cân bằng, quét và thả biên lai với Kế toán.