NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm. Đảm bảo lịch làm liệu trình khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi làm liệu trình.
- Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác (profile, dữ liệu khách hàng, phần mềm mặt nạ...)
- Có trách nhiệm quản lý khu vực quầy lễ tân, và bàn làm việc tại trung tâm.
- Chịu trách nhiệm xuất phiếu thu, hóa đơn, thực hiện việc thu/ trả tiền cho khách hàng
- Có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các quyết định mới; Hỗ trợ sales hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về các chương trình ưu đãi đang có tại trung tâm.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Phụ trách công tác hành chính tại Trung tâm
- Tiếp nhận, cung cấp và tiếp nhận văn phòng phẩm, vật tư tại hệ thống trung tâm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến chăm sóc khách hàng, dịch vụ, kế toán, quản trị kinh doanh, …
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác hành chính, thu ngân, chăm sóc khách hàng tại các lĩnh vực dịch vụ làm đẹp
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Kiên nhẫn, cầu tiến
Quyền lợi ứng viên
- Lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Thưởng hiệu suất công việc
- Thưởng doanh số (theo chỉ tiêu và tình hình của công ty)
- Các chế độ phúc lợi khách của công ty.