Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, data có sẵn 100%.
- Theo dõi và tận tình chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của vùng quản lý.
- Theo dõi và tận tình chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Được đi du lịch cùng công ty và có cơ hội phát triển bản thân.
- Được học hỏi từ những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng các mối quan hệ chất lượng.Lương, thưởng hấp dẫn ( thưởng tết, thưởng nóng, thưởng quý...)
- Lương cứng : 5- 7 triệu tùy theo năng lực + hoa hồng + % doanh số, thu nhập thực có thể từ 12-30 triệu/ tháng.