MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động đón tiếp khách hàng khi đến Spa sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thoại (đặt lịch hẹn, tư vấn các dịch vụ của Spa cho khách hàng).
- Nắm vững các dịch vụ, giá cả, chương trình khuyến mãi của spa để giới thiệu đến khách hàng.
- Tiếp đón và tư vấn khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc: 2 ngày đổi ca 1 lần, 6 ca/tuần. Ca 1: 8h – 15h, Ca 2: 14h – 21h
QUYỀN LỢI
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ khác theo Luật và quy định của công ty.
- Được tham gia các buổi team building nội bộ.
- Được tham gia các buổi training phát triển kỹ năng của bản thân tại công ty từ các chuyên gia đầu ngành tại công ty
- Được tìm hiểu về cách vận hành, cơ cấu và quá trình hoạt động của một công ty
- Phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
YÊU CẦU:
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
- Giọng nói nhẹ nhàng, giao tiếp ôn hoà, lịch sự.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng trong công việc
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.