- Đón khách, theo dõi và ghi nhận thông tin khách đến làm dịch vụ.
- Phân luồng khách mới, khách cũ, soạn hồ sơ của khách.
- Quản lý tài sản thuộc bộ phận lễ tân
- Kiểm soát việc đặt lịch hẹn KH.
- Tiếp nhận điện thoại khách gọi đến tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc, phản hồi.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thời giờ làm việc: Ca sớm: 8h30 đến 18h30 (nghỉ trưa 1h, tùy vào lượng khách)
- Ca muộn: 9h30 đến 19h30 (nghỉ trưa 1h, tùy vào lượng khách)
- Phân luồng khách mới, khách cũ, soạn hồ sơ của khách.
- Quản lý tài sản thuộc bộ phận lễ tân
- Kiểm soát việc đặt lịch hẹn KH.
- Tiếp nhận điện thoại khách gọi đến tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc, phản hồi.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thời giờ làm việc: Ca sớm: 8h30 đến 18h30 (nghỉ trưa 1h, tùy vào lượng khách)
- Ca muộn: 9h30 đến 19h30 (nghỉ trưa 1h, tùy vào lượng khách)
Quyền lợi được hưởng
- Thời giờ nghỉ ngơi: Tuần nghỉ 1 ngày (trừ T7, CN), tháng nghỉ 4 ngày.
- Lương cứng: 5 triệu + Thưởng (06 tháng được xét tăng lương 1 lần)
- Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, laptop
- Được đóng bảo hiểm, chế độ theo quy định.
- Lương cứng: 5 triệu + Thưởng (06 tháng được xét tăng lương 1 lần)
- Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, laptop
- Được đóng bảo hiểm, chế độ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Không bắt buộc
- Yêu cầu bắt buộc: + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
+ Không nói ngọng
+Chịu được áp lực công việc
+ Có thể làm được các ngày nghỉ, lễ, tết
- Kinh nghiệm: Không bắt buộc
- Yêu cầu bắt buộc: + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
+ Không nói ngọng
+Chịu được áp lực công việc
+ Có thể làm được các ngày nghỉ, lễ, tết