Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào Spa và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách
-Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển
-Tham gia công đoàn