MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chào đón khách hàng với thái độ tích cực và chuyên nghiệp
• Duy trì mối quan hệ tốt và lâu dài với khách hàng
• Nhận / thực hiện cuộc gọi
• Quản lý và sắp xếp các cuộc hẹn
• Làm việc cùng với quản lý trong việc tổ chức nhân viên
• Duy trì khu vực tiếp tân an toàn, sạch sẽ và gọn gàng bằng cách tuân thủ các quy trình
• Lưu giữ thông tin về khách hàng
• Tóm tắt doanh số hàng ngày, phụ trách máy thu ngân (xử lý cả giao dịch tiền mặt và giao dịch tiền điện tử)
• Đảm bảo dự trữ đầy đủ vật tư và thiết bị; thông báo cho quản lý khi cổ phiếu thấp
• Tham gia vào dịch vụ khách hàng, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và dịch vụ và có thể tư vấn và bán hàng một cách tự tin
• Kiểm tra hồ sơ tham dự của nhân viên, đảm bảo ai đó được bảo vệ trong trường hợp ốm đau, vắng mặt
• Các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
• Greeting and welcoming customers
• Providing a positive and professional attitude
• Maintaining good and long-term relationships with customers
• Receiving/Making calls
• Managing and scheduling appointments
• Working alongside floor manager in organizing staff members
• Maintaining a safe, clean and tidy reception area by complying with procedures
• Keeping record of customer’s information
• Summarizing daily sales, taking charge of cashier machine (handling both cash and eftpos transaction)
• Ensuring adequate stock of supplies and equipment; informing management when stock is low
• Engaging in customer service, knowing the products and services thoroughly and being able to consult and sell confidently
• Checking staff attendance’s record, ensuring someone being covered in case of sickness, absence
• Other duties assigned by Director.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Nữ, tuổi 22 - 32
• Có thể làm việc toàn thời gian, ít nhất 5-6 ngày một tuần
• Chủ động, định hướng chi tiết
• Có bằng tốt nghiệp cử nhân
• Có kinh nghiệm làm nhân viên tiếp tân hoặc làm việc trong lĩnh vực bán lẻ / bán hàng
• Có kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt)
• Có kiến thức tốt về làm đẹp, chăm sóc da và mỹ phẩm
• Có kỹ năng máy tính tiêu chuẩn - Các ứng dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
• Female, age 22 – 32
• Being able to work full time, at least 5-6 days a week
• Being proactive, interpersonal, detail-oriented
• Having a Diploma/ Bachelor degree
• Having experience as a receptionist or working in retail/ sales that required customer service for at least 1 year
• Having good communication skills (in both English and Vietnamese)
• Having good knowledge about beauty, skin care and cosmetics
• Having standard computer skills – MS Office applications (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)