- Sử dụng, phân loại, lưu giữ, bảo mật các thông tin, dữ liệu về khách hàng do Công ty cung cấp.
- Trả lời các cuộc gọi qua điện thoại liên quan tới cuộc hẹn, lời mời, thông tin về Công ty, sản phẩm từ phía Khách hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị qua điện thoại,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giọng nói dễ nghe, không có khiếm khuyết về giọng nói.
- Thưởng hiệu suất công việc + thưởng tỉ lệ chốt deal + thưởng khách hàng show up (thu nhập up to 15tr/ tháng)
- Bảo hiểm XH đầy đủ; các chế độ phúc lợi khác của công ty và tập đoàn