MÔ TẢ:
- Quản lý tin nhắn khách hàng trên trang FaceBook, Fanpage, Website Công ty
- Tư vấn da liễu và sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Chốt sales đơn hàng.
- Tiếp nhận, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thực hiện chăm sóc khách hàng
- Xử lý giải quyết các vấn đề tư vấn – chăm sóc khách hàng trong phạm vi quyền hạn
- Phối hợp hỗ trợ các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan
- Viết báo cáo hàng ngày gửi lên cấp trên
YÊU CẦU:
- Giới tính: Nữ [1 người]; Tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và kinh doanh online từ 6-12 tháng trở lên là một lợi thế.
- Tính cách nhạy bén, giao tiếp khéo léo, mềm mỏng, nhiệt tình ham học hỏi.
ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Làm việc 6 ngày/tuần
- Mức lương: 6 -7 triệu + HOA HỒNG Sales theo doanh số 2%
- Mức lương thưởng tăng theo năng lực công việc.