TOP 4 CÂU HỎI PHỎNG VẤN LỄ TÂN SPA

2019-09-23 24


Nhân viên lễ tân hiện đang là vị trí công việc được nhiều ứng viên yêu thích và ứng tuyển, nếu như bạn nghĩ phỏng vấn lễ tân khá đơn giản, chủ yếu là yêu cầu về ngoại hình thì không phải như vậy, để trúng tuyển vào vị trí này ứng viên cũng cần phải có trình độ, chuyên môn và kỹ năng nhất định. Dưới dây là 4 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn nhân viên lễ tân bạn cần chuẩn bị để thuyết phục nhà tuyển dụng.

1. Bạn biết sử dụng chương trình và/hoặc phần mềm nào?
Hầu hết các vị trí tuyển lễ tân đều yêu cầu biết sử dụng các phần mềm máy tính cơ bản như email, đặt lịch biểu. v.v... Vì vậy, tốt nhất bạn nên biết cách sử dụng các phần mềm này trước khi phỏng vấn, đây được coi là một kỹ năng mềm không thể thiếu, không chỉ ở yêu cầu đối với nhân viên lễ tân mà còn với nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác.

2. Bạn sắp xếp công việc hàng ngày như thế nào?
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giấy tờ là một phần không thể thiểu để trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp. Rất nhiều thông tin bạn cần truyền tải qua câu hỏi này vì người phỏng vấn muốn xác nhận rằng bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý hay không. Nếu chúng ta nghĩ, tiêu chuẩn nhân viên lễ tân chỉ cần ngoại hình là đủ chưa thì không phải vậy, ngoại hình chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải đủ, để đảm nhận tốt công việc nhân viên lễ tân, bản thân mỗi người nhân viên phải có trình độ kỹ năng nhất định, có khả năng giao tiếp, tin học văn phòng, nghiệp vụ, ngoài ra ở một số đặc thù công việc còn yêu cầu nhân viên lễ tân phải có cả trình độ ngoại ngữ nữa.

3. Vai trò của một nhân viên lễ tân đối với ấn tượng của khách hàng về Spa là gì?
Câu hỏi này cho nhà tuyển dụng biết bạn có nhận thức vai trò và trách nhiệm của mình với sự thành công của công ty đến đâu.
"Tôi nghĩ rằng nhân viên lễ tân đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cảm nhận của khách hàng về công ty. Tôi là người đầu tiên họ gặp khi đến công ty do đó tôi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể dễ dàng tương tác với nhiều người qua điện thoại và gặp trực tiếp. Do vậy, tôi chắc chắn rằng mình sẽ đại diện Spa một cách tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với sự thoải mái và cởi mở của tôi, tôi tin rằng tất cả khách hàng sẽ có ấn tượng tốt về Spa ngay từ lần đầu tiên."

4. Bạn xử lý công việc như thế nào trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh?
Là một nhân viên lễ tân, nhiều người sẽ yêu cầu bạn hỗ trợ, thậm chí là nhiều người cùng đề nghị một lúc. Giải thích cho người phỏng vấn cách bạn đã xử lý những tình huống tương tự trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân, đây được coi là một tố chất của nhân viên lễ tân vô cùng quan trọng, bản thân mỗi người lễ tân nếu có khả năng xử lý công việc tốt, nhanh, chứng tỏ bạn là một người có tác phong chuyên nghiệp, thông minh, nhanh nhạy, chắc chắn bạn sẽ trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.


Viết bình luận

Gửi yêu cầu liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội

VPGD: Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Hồ Chí Minh

Tầng 8 tòa nhà LOYAL,
151 BIS Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3,
TP. HCM

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Đà Nẵng

Tầng 5 , Tòa nhà Lighthouse - Số 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30