Thông tin ứng viên

Mục Tiêu Nghề Nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng chăm sóc khách hàng tại spa giúp khách hàng có những trải nghiệm cho sức khoẻ tốt hơn. Giúp nâng cao tay nghề và trau dồi những kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, chuyên môn, tư vấn, đào tạo để trở thành quản lý spa chuyên nghiệp.Học Vấn
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆT ÚC 07/2011 - 07/2012Chuyên ngành: Chăm sóc da
Hoàn thành khoá học loại Giỏi
CAO ĐẲNG NGHỀ DU LỊCH NHA TRANG 08/2009 - 05/2011
Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng Khách sạn
Tốt nghiệp loại: Trung Bình
Kinh Nghiệm Làm Việc
JW MARRIOTT PHÚ QUỐC 10/2016 - HIỆN TẠIKỹ thuật viên spa
- Thực hiện các bài trị liệu, chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng.
DE PARIS SPA AND NAIL 10/2014 - 08/2016
Lễ tân và hỗ trợ các kỹ thuật viên và bán hàng
- Tư vấn các dịch vụ cho khách
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ cho quản lý trong các công việc liên quan đến spa
SILVERLAND HOTEL AND SPA 09/2012 - 09/2014
Kỹ Thuật Viên Spa
- Làm tất cả các dịch vụ trong spa
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng
Hoạt Động
HOẠT ĐỘNG CÁ NHÂN 02/2012 - ĐẾN NAY
Tình nguyện viên
Thực hiện các buổi phát cơm cho những người nghèo khó đặc biệt là người già và trẻ em
Chứng Chỉ
Hoàn thành chứng chỉ nhân viên xoa bóp của Bộ Y Tế Đồng Nai 2011