HỌC SPA CHĂM SÓC DA MẶT CẦN NHỮNG KĨ NĂNG GÌ?

2019-10-30 24

Học Spa chăm sóc da mặt là ngành nghề đang rất hot hiện nay. Bên cạnh những kỹ năng, kỹ thuật ngành nghề, các kỹ thuật viên cũng cần phải nắm những kỹ năng mềm để có thể giao tiếp với khách hàng một cách bài bản nhất.

Những kỹ năng sau đây chính là những kỹ năng cần thiết nhất mà một kỹ thuật viên Spa chăm sóc da cần có.

1. Kiên Nhẫn
Nếu bạn hỗ trợ khách hàng mỗi ngày, luôn chắn chắc rằng bạn giữ được sự bình tĩnh cần thiết khi họ đến với bạn cùng thái độ bực tức và giận giữ, hãy dành thời gian để thực sự hiểu được khách hàng muốn gì – Họ có thể chờ để nhận được sự giải quyết hoàn hảo chứ không mong vấn đề của mình được giải quyết qua loa từ bạn.

2. Chú Tâm
Hãy tập quan sát và chú ý đến những điều mà khách hàng không nói ra, đó chính là những ý tưởng giúp bạn đổi mới sản phẩm và dịch vụ của mình.

3. Giao Tiếp Rõ Ràng
Khi bạn cần thông tin một vấn đề quan trọng với khách hàng, đảm bảo vấn đề đó thật đơn giản và không bỏ sót một chi tiết nào khiến khách hàng nghi ngờ về cách truyền tải của bạn.

4. Kiến Thức về Sản Phẩm, Dịch Vụ
Các kỹ thuật viên Spa không nhất thiết phải là người tạo ra sản phẩm, nhưng là người hiểu rõ cách thức vận hành và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ đó như thế nào. Nếu không hiểu được sản phẩm hay dịch vụ của Spa bạn một cách tường tận, bạn sẽ không thể nào giúp đỡ khách hàng của mình khi chưa từng trải qua vấn đề như họ.

5. Kỹ Năng Diễn Xuất
Thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một vài tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát và cảm thấy áp lực khi phải đối diện với những vị khách hàng khó tính. Mỗi kỹ thuật viên cần có chút kỹ năng diễn xuất cơ bản để có thể giữ vững thái độ vui vẻ, hòa nhã trước mọi tình huống.

6. Khả Năng “Đọc Hiểu” Khách Hàng
Khả năng “đọc hiểu” trạng thái và cảm xúc của khách hàng là một kỹ năng cần thiết giúp bạn tránh được hiểu lầm trong giao tiếp với khách hàng. Hãy cảm nhận và chú tâm vào thái độ, mức độ kiên nhẫn, cá tính của từng khách hàng. Bạn sẽ duy trì được sự tích cực khi tương tác với họ.

7. Kỹ Năng Thuyết Phục
Kỹ năng thuyết phục hoàn hảo sẽ khiến khách hàng ấn tượng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Không hẳn khách hàng sẽ mua dịch vụ ngay sau khi nghe bạn thuyết phục, nhưng họ sẽ nghĩ ngay tới bạn và sản phẩm của bạn khi có nhu cầu.
Hãy lấy sự bền bỉ và nổ lực của bạn làm nguồn động viên chính vì chính khách hàng của bạn cũng là con người nên họ cũng hiểu được bạn đã nổ lực nhiều như thế nào và nhờ đó họ sẽ hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.


 


Viết bình luận

Gửi yêu cầu liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội

VPGD: Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Hồ Chí Minh

Tầng 8 tòa nhà LOYAL,
151 BIS Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3,
TP. HCM

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Đà Nẵng

Tầng 5 , Tòa nhà Lighthouse - Số 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30