Đặng Thị Phương Thảo

Tư Vấn Viên

Thông tin ứng viên

Học vấn

ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ 10/2012 - 05/2016
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh
Tốt nghiệp loại Khá

Kinh nghiệm làm việc

MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN ARTISTRY 03/2017 - 02/2018
Đại lý phân phối mỹ phẩm
- Bán hàng trực tiếp và online cho khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Quảng bá sản phẩm thông qua mạng xã hội, facebook, instagram, hội thảo khách hàng, các buổi trải nghiệm tư vấn miễn phí, tư vấn chăm sóc khách hàng....
- Mở rộng thị trường và tìm kiếm cộng tác viên bán mỹ phẩm.
- Trực tiếp tổ chức những buổi trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về chiết khấu, giá cả, chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của công ty.
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa và lập báo cáo doanh thu tháng.
- Nhập và lưu trữ dữ liệu hồ sơ khách hàng thường xuyên và chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
SPA PHƯƠNG LIÊN 06/2016 - 02/2017
Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng
- Giám sát liệu trình của khách hàng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc liệu trình.
- Giám sát quá trình hoạt động của các nhân viên trong Spa
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới khách hàng tiềm năng.
SPA NGỌC ANH 02/2016 - 06/2016
Kỹ thuật viên spa
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ
- Đào tạo kiến thức và kỹ thuật cho nhân viên mới, đồng thời giám sát công việc

Các kỹ năng

-Có khả năng giao tiếp tốt giúp cho việc tiếp cận khách hàng mới khá thuận lợi
Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Cởi mở, nhiệt tình , kiên nhẫn, chu đáo khi gặp khách hàng
- Dễ thích nghi với môi trường mới và thử thách mới
Dựa theo tình huống và xử lý nhanh nhạy những thắc mắc khách hàng gặp phải
- Kỹ năng học hỏi, quan sát nhanh nhạy, chăm chỉ, nỗ lực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Không ngừng quan sát học hỏi mọi công việc diễn ra trong môi trường làm việc
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập
Tôn trọng, lắng nghe ý kiến đồng nghiệp đồng thời nắm bắt thông tin và đưa ra phương án hợp lý

Mục tiêu nghề nghiệp

Với 2 năm kinh nghiệm giao tiếp chăm sóc khách hàng, quản lý và bán hàng trực tiếp.Tôi muốn áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tăng doanh thu.

 

Gửi yêu cầu liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội

VPGD: Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Hồ Chí Minh

Tầng 8 tòa nhà LOYAL,
151 BIS Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3,
TP. HCM

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Đà Nẵng

Tầng 5 , Tòa nhà Lighthouse - Số 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30