Quản lý spa là người chịu trách nhiệm cho việc quản trị việc kinh doanh phòng spa, cũng như quản lý công việc của tất cả nhân viên trong spa, để chắc rằng mọi hoạt động hàng ngày đều hoàn thành và đáp ứng đúng mục tiêu và yêu cầu của công việc kinh doanh spa.
Cùng TuyendungSpa.vn tìm hiểu thông qua mô tả công việc quản lý Spa sau đây để có thể biết như thế nào để nâng cao chuyên môn của 1 người quản lý spa nhé.
1: Duy trì MQH giữa khách hàng và Spa
Đáp ứng yêu cầu của khách VIP.
2: Tiếp thị lại dịch vụ của Spa
Tiếp thị dịch vụ của các cơ sở Spa ở thị trường địa phương và trong vùng.
Nhằm đảm bảo các cơ sở hoạt động hữu hiệu để đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất có thể.
3: Chính sách phát triển của phòng spa

Hành động tuân theo các chính sách, các chính sách nhân sự, các qui định và thủ tục của Spa gồm cả các qui định về an toàn và sức khỏe.
4: Đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật
Cung cấp dịch vụ tối ưu thông qua đào tạo, huấn luyện, đưa ra phản hồi cho nhân viên và đảm bảo đủ số lượng nhân viên cần thiết.
5: Ngân sách cung cấp cho spa
Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ.
Hỗ trợ việc lập dự toán ngân sách hoạt động hàng năm, dự toán máy móc thiết bị và chi phí đầu tư.
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
Lập báo cáo sử dụng hàng tháng.
6: Quản trị Spa
Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ.
Chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì cung ứng đủ tất cả các sản phẩm, gồm cả những sản phẩm dùng trong trị liệu và để bán lẻ, và đặt mua hàng khi cần.
Duy trì cung ứng các tài liệu in ấn có mục đích khuyến mại và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện các tài liệu này.
Kiểm tra thường xuyên và đặt mua hàng văn phòng phẩm.
Nhận và kiểm tra hàng hóa theo như lệnh mua hàng và hóa đơn.
Có mặt khi kế toán thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.
Giải quyết các yêu cầu mua đồ uống và đồ trong bếp.