Giới thiệu

 

 Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản và nội dung có sẵn về các dịch vụ làm đẹp của các cơ sở thẩm mỹ viện của Công ty
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới: Khi đã hoàn thành hết việc xử lý data được giao, chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,...)
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

 


Các tin tuyển dụng

Gửi yêu cầu liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội

VPGD: Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Hồ Chí Minh

Tầng 8 tòa nhà LOYAL,
151 BIS Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3,
TP. HCM

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30

Đà Nẵng

Tầng 5 , Tòa nhà Lighthouse - Số 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0866 5959 32
0866 5959 32
spatuyendung.vn@gmail.com

T2-T7: 8:30 - 17:30